A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Hội diễn văn nghệ- Chào mừng ngày nhà giáo Việt Nam 20/11/2018

     Trong không khí hân hoan của những ngày tháng 11 đầy ý nghĩa, Liên đội trường THCS Trọng điểm Lê Hữu Trác đã phát động các phong trào thi đua chào mừng kỷ niệm 36 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982- 20/11/2018), đặc biệt là Hội diễn văn nghệ của các bạn học sinh đến từ các chi đội trong nhà trường.

       Hằng năm mỗi khi heo may về với một chút hanh hao se lạnh, tia nắng vàng cuộn mình trong những chiếc lá khô, tháng 11 về với bao thương nhớ, bao nỗi niềm bồi hồi xao xuyến. Có những người con mái tóc đã bạc theo năm tháng vẫn trọn một tấm lòng kính yêu thầy cô giáo năm xưa, vẫn nhớ về bài học đầu tiên. Và những học trò hôm nay luôn biết ơn công lao nâng bước của các thầy các cô. Tất cả đều cùng hướng về ngày 20-11, ngày tôn vinh các nhà giáo Việt Nam. Tôn sư trọng đạo, là truyền thống quý báu của dân tộc việt nam, từ những nét chữ đầu tiên cô dạy, đến bài giảng của thầy, cho chúng em tri thức vào đời. Bằng tấm lòng yêu người, yêu nghề. Thầy cô chính là người dìu dắt các thế hệ học trò trên con đường đi tới ước mơ. 

        Hội diễn Văn nghệ của các bạn học sinh trường THCS Trọng điểm Lê Hữu Trác là những tiết mục được dàn dựng công phu, luyện tập nhiệt tình đến từ 9 chi đội trong toàn để chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 như một cách các học trò gửi lòng biết ơn, sự tri ân các thầy cô giáo, lòng yêu quê hương đất nước.

        Một số hình ảnh trong hội diễn văn nghệ của trường.

       Bài nhảy của cô và trò lớp 6C- No face no name no number

 

Tiết mục múa của lớp 8A

 

Tiết mục múa "Thầy cô là tất cả"- Tốp nữ lớp 6A

 

 

 


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Liên kết website
Thống kê truy cập
Hôm nay : 13
Tháng 05 : 781
Năm 2024 : 15.945
Video Clip