A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Lễ mitting kỷ niệm 36 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982- 20/11/2018)

Hòa chung trong không khí tưng bừng phấn khởi của cả nước hướng về các thầy- cô giáo nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20- 11, trường THCS trọng điểm Lê Hữu Trác long trọng tổ chức lễ kỷ niệm lần thứ 36 ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11/1982- 20/11/2018.

          Ngay từ khi nước nhà mới giành được độc lập, Bác Hồ đã phát động cuộc chiến chống “giặc dốt”. Người thấu hiểu “Một dân tộc dốt là một dân tộc yếu”. Sinh thời Bác Hồ để lại cho ngành Giáo dục nhiều điều chỉ dạy vô cùng quan trọng; đồng thời Bác cũng dành cho đội ngũ nhà giáo nói riêng, những người làm công tác giáo dục nói chung những tình cảm sâu sắc. Bác từng nói người thầy giáo tốt dù tên tuổi không ghi trên bia đá, bảng vàng nhưng họ là những anh hùng vô danh.

          Hơn 70 năm qua, nền giáo dục cách mạng đã ghi nhận biết bao thế hệ nhà giáo vừa cầm bút vừa cầm súng, biết bao nhà giáo hy sinh tuổi thanh xuân đến nơi núi cao, đảo xa đem ánh sáng văn hóa đến cho đồng bào, đóng góp sức mình cho sự nghiệp giáo dục cách mạng, đóng góp vào sự nghiệp giải phóng và thống nhất tổ quốc, góp phần tạo ra nguồn nhân lực dồi dào phục vụ quá trình công nghiệp hóa- hiện đại hóa đất nước.

          Vì vậy, hằng năm khi tiết trời bắt đầu se lạnh, cả nước lại hướng về các thay- cô giáo và những người làm công tác giáo dục, hướng về ngày hội truyền thống các nhà giáo Việt Nam với nhiều hoạt động ý nghĩa nhằm động viên giáo giới cả nước ta nêu cao ý thức trách nhiệm làm tròn sứ mệnh trồng người vẻ vang của mình.

          Hòa chung trong không khí tưng bừng phấn khởi của cả nước hướng về các thầy- cô giáo nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20- 11, trường THCS trọng điểm Lê Hữu Trác long trọng tổ chức lễ kỷ niệm lần thứ 36 ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11/1982- 20/11/2018.

           Thật vinh dự cho thầy và trò nhà trường được đón bác: Vương Văn Đức- Tỉnh ủy viên, Bí thư huyện ủy- Chủ tịch HĐND huyện Mỹ Hào về dự và chúc mừng nhà trường.

Ông Vương Văn Đức- Tỉnh ủy viên, Bí thư huyện ủy- Chủ tịch HĐND huyện tặng hoa chúc mừng nhà trường

        Cùng về dự và chúc mừng thầy và trò nhà trường còn có cô giáo Lưu Thị Minh Tâm- Trưởng phòng giáo dục và đào tạo huyện cùng nhiều cơ quan đoàn thể trong huyện. 

Lãnh đạo Ngân hàng chính sách huyện Mỹ Hào tặng hoa chúc mừng nhà trường  

Lãnh đạo Kho bạc huyện Mỹ Hào tặng hoa chúc mừng nhà trường             

       Một số hình ảnh Lễ kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11/2018 của thầy và trò nhà trường

Tập thể cán bố giáo viên trường THCS Trọng điểm Lê Hữu Trác

Các đồng chí nữ cán bộ giáo viên nhà trường

Tiết mục văn nghệ chào mừng của các em học sinh

Tiết mục văn nghệ của các thầy cô giáo

       Trong lễ kỷ niệm Ban thi đua nhà trường cũng tổ chức khen thưởng các tổ chức, cá nhân, các tiết mục, công trình đạt giải trong các phong trào thi đua chào mừng ngày nhà giáo Việt Nam 20/11/2018.

        - Khen thưởng 5 tập thể lớp xuất sắc: 9A, 9B, 6A, 8A, 6C

      - Khen thưởng các tập thể đạt giải trong Hội diễn văn nghệ:

      - Khen thưởng các chi đội đạt giải Công trình măng non:

     - Khen thưởng các chi đội đạt giải Cắm hoa Nghệ thuật:

      - Khen thưởng 27 học sinh có thành tích học tập xuất sắc:

       Đây là những hoạt động đầy ý nghĩa của thầy và trò nhà trường chào mừng kỷ niệm 36 năm ngày nhà giáo Việt Nam.

 


Tổng số điểm của bài viết là: 10 trong 2 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Liên kết website
Thống kê truy cập
Hôm nay : 78
Tháng 03 : 3.258
Năm 2024 : 9.860
Video Clip